สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการ สำนักบริการวิชาการ ประจำปีงบประมาณ 2564
(วงรอบที่ 1 วันที่ 1 ตุลาคม 2563 – 31 มีนาคม 2564)
คะแนนเฉลี่ย : 4.70 คะแนน ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน : 0.61 จำนวนที่ประเมิน 177 คน
ผลการสำรวจความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการจำแนกตามรายด้าน
ด้าน | ค่าเฉลี่ย | SD | ร้อยละ | ระดับ |
ด้านกระบวนการ/ขั้นตอนในการให้บริการ | 4.72 | 0.63 | 94.40 | ดีมาก |
ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ | 4.77 | 0.58 | 95.40 | ดีมาก |
ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก | 4.58 | 0.61 | 91.60 | ดีมาก |
ด้านคุณภาพการให้บริการ | 4.79 | 0.56 | 95.80 | ดีมาก |
ผลการสำรวจความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการจำแนกตามรายข้อคำถาม
คำถาม | ค่าเฉลี่ย | SD | ร้อยละ | ระดับ |
ขั้นตอนการให้บริการไม่ยุ่งยากซับซ้อน และมีความคล่องตัว | 4.69 | 0.63 | 93.80 | ดีมาก |
ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม รวดเร็ว | 4.68 | 0.64 | 93.60 | ดีมาก |
มีความชัดเจนในการอธิบาย ชี้แจง แนะนำขั้นตอนในการให้บริการ | 4.76 | 0.60 | 95.20 | ดีมาก |
มีความเป็นธรรมของการให้บริการ (เรียงลำดับก่อนหลังมีความเสมอภาคเท่าเทียกัน) | 4.73 | 0.67 | 94.60 | ดีมาก |
ได้รับความสะดวกจากการบริการแต่ละขั้นตอน | 4.74 | 0.58 | 94.80 | ดีมาก |
ผู้ให้บริการส่วนใหญ่ยิ้มแย้มแจ่มใส พูดจาด้วยถ้อยคำและน้ำเสียงที่แสดงถึงความเป็นกัลยาณมิตร | 4.75 | 0.58 | 95.00 | ดีมาก |
ผู้ให้บริการส่วนใหญ่มีความเอาใจใส่ กระตือรือร้น และความพร้อมในการให้บริการ | 4.75 | 0.61 | 95.00 | ดีมาก |
ผู้ให้บริการส่วนใหญ่มีความรู้ความสามารถในการให้บริการ เช่นการตอบคำถาม ชี้แจงข้อสงสัย ให้คำแนะนำช่วยแก้ปัญหาได้อย่างถูกต้องน่าเชื่อถือ | 4.77 | 0.60 | 95.40 | ดีมาก |
ผู้ให้บริการส่วนใหญ่มีความซื่อสัตย์สุจริตในการปฏิบัติหน้าที่ เช่นไม่รับสินบน ไม่หาประโยชน์ในทางมิชอบ ฯลฯ | 4.80 | 0.53 | 96.00 | ดีมาก |
มีช่องทางเลือกใช้บริการได้หลายรูปแบบ เช่น โทรศัพท์ แฟกซ์ ไปรษณีย์ เว็บบอร์ด FACEBOOK LINE เป็นต้น | 4.60 | 0.57 | 92.00 | ดีมาก |
สถานที่ให้บริการมีความสะดวกเป็นระเบียบ | 4.55 | 0.66 | 91.00 | ดีมาก |
อุปกรณ์/เครื่องมือในการให้บริการมีความเพียงพอ | 4.64 | 0.59 | 92.80 | ดีมาก |
อุปกรณ์/เครื่องมือในการให้บริการมีคุณภาพและทันสมัย | 4.58 | 0.62 | 91.60 | ดีมาก |
มีป้ายข้อความบอกจุดบริการ/ป้ายประชาสัมพันธ์ มีความชัดเจนและเข้าใจง่าย | 4.51 | 0.61 | 90.20 | ดีมาก |
ได้รับบริการที่ตรงตามความต้องการ | 4.79 | 0.56 | 95.80 | ดีมาก |
ได้รับบริการที่คุ้มค่าคุ้มประโยชน์ งานที่มาติดต่อสำเร็จลุล่วงด้วยดี | 4.80 | 0.54 | 96.00 | ดีมาก |
ความพึงพอใจของท่านโดยภาพรวมที่มีต่อการบริการของหน่วยงานนี้ | 4.79 | 0.58 | 95.80 | ดีมาก |